17 Cách Tốt Nhất Giúp Tăng Tương Tác Của Người Sử Dụng App (P1)
Ngày nay, việc chuyển đổi người dùng lần đầu thành người dùng trung thành trở nên khó khăn hơn bao giờ hết đối với các nhà tiếp thị mobile app. Trên thực tế, sau khi tải xuống một app, hơn 3/4 số người chỉ mở app đó một lần. Chắc chắn bạn muốn app của mình nằm trong số ba app hàng đầu, chiếm 77% tổng thời gian trong app cho người dùng trung bình. Để Tăng Tương Tác Của Người Sử Dụng App, bạn cần đưa ra chiến lược cụ thể với luồng truy cập rõ ràng, từ đó cải thiện mức độ tương tác và giữ chân ứng dụng.
Dưới đây là 17 phương pháp hiệu quả để Tăng Tương Tác Của Người Sử Dụng App của bạn. Một số phù hợp với mọi danh mục mobile app, trong khi một số chỉ áp dụng cho một loại app nhất định. Bạn có thể ước tính mức độ hữu ích của từng cách tiếp cận theo của app của mình và kiểm tra cách thức hoạt động trong thực tế. Hãy xem xét các cách để tăng mức độ tương tác với app.
1. Hình Ảnh Trên App Store
Trước khi theo dõi lượt tải xuống, xếp hạng và đánh giá của app, bạn cần làm cho app của mình nổi bật trên app stores. Để thu hút người dùng và khiến họ dùng thử app của bạn, bạn sẽ cần có tên app, icon, ảnh chụp màn hình, video và mô tả được tối ưu hóa.
Lợi ích của việc Tăng Tương Tác Của Người Sử Dụng App bằng hình ảnh
Icon riêng cùng với một cái tên app hay, mô tả rõ ràng và ảnh chụp màn hình thể hiện lợi ích cốt lõi của app sẽ cải thiện khả năng hiển thị của app và giúp sản phẩm của bạn xếp hạng cao trên các app stores. Nó cũng sẽ giúp bạn đạt được mức tăng trưởng bền vững về số lượt tải xuống, giảm chi phí mua lại người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như doanh thu cho app của bạn.
Phương pháp triển khai
Các nội dung sau sẽ giúp bạn tạo hình ảnh hấp dẫn của app:
- Tên. Tên app là điều đầu tiên mọi người nhìn thấy. Tên có thể bao gồm tối đa 30 ký tự trong Apple App Store và tối đa 50 ký tự trong Google Play Store. Tên app của bạn phải dễ đọc, độc đáo và có sự liên quan. Bạn cũng có thể thêm từ khóa. Đừng quên bản địa hóa theo app store của bạn bằng cách dịch tên app sang các ngôn ngữ khác nhau.
- Icon. Icon cho app của bạn là hình ảnh đầu tiên phải thu hút mọi người. Vì vậy, nó cần phản ánh rõ ràng bản chất của app đó. Bạn cần phát triển một icon phong cách, độc đáo phù hợp với các yếu tố khác trong ứng dụng của mình. Nhưng cũng đừng nhồi nhét bằng cách đưa vào văn bản, yếu tố đồ họa hoặc quá nhiều màu sắc.
-
Screenshots. Ảnh chụp màn hình cho phép mọi người nhìn thấy màn hình bên trong app của bạn. Thể hiện các tính năng cốt lõi của app trong không quá tám ảnh screenshots. Bạn có thể thêm văn bản để mô tả các tính năng hoặc lợi ích (giảm giá, phần thưởng, v.v.). Bạn cũng có thể thử nghiệm thứ tự các ảnh screenshots, được kết hợp trong cốt truyện trực quan của mình, nhưng thứ tự này không được đi chệch khỏi phong cách chung của app.
-
Video. Ngày nay, nhiều người thích xem một đoạn video ngắn hơn là đọc dù chỉ một đoạn văn bản. Tạo video YouTube về app di động của bạn và thêm video đó vào trang trên app store. Ngoài ra, khi mọi người xem video app Android của bạn trên Google Play, bạn sẽ đạt được hai điều: bạn tăng lượt xem video trên YouTube và tăng thứ hạng của mình trong Google Play. Bạn cũng có thể bản địa hóa video của mình bằng các ngôn ngữ khác nhau.
- Mô tả. Mô tả app là một cơ hội khác để cho đối tượng mục tiêu thấy các giá trị và lợi ích của ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Giới hạn ở 4000 ký tự trong cả iOS và Android appstores, mô tả phải bao gồm từ khóa của bạn. Nhưng trong Apple Store, mô tả không ảnh hưởng đến xếp hạng app của bạn, không giống như trong Google Play. Mô tả cung cấp thông tin với cấu trúc dễ đọc (ví dụ: danh sách có dấu đầu dòng, ký hiệu Unicode và biểu tượng cảm xúc) sẽ khuyến khích mọi người tải app của bạn. Bạn cũng có thể thêm một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ ở cuối phần mô tả của mình.
Ví dụ
Per Hagland, nhà phát triển app trò chơi dành cho trẻ em đã quyết định tăng số lượt tải xuống trò chơi “Super Puzzle” của mình. Anh ấy đã thay đổi icon của nó bằng cách sử dụng hình ảnh của một con kỳ lân. Kết quả thật đáng kinh ngạc: Per nhân đôi số lượt tải xuống.
2.Tăng tương tác của người sử dụng App bằng Quy Trình Giới Thiệu (Onboarding)
Quy trình giới thiệu hiệu quả rất quan trọng đối với người dùng lần đầu. Onboarding cung cấp hướng dẫn về cách nhận giá trị từ app của bạn và nhấn mạnh các tính năng quan trọng của nó. Thông thường, quy trình onboard kỹ lưỡng sẽ giúp Tăng Tương Tác Của Người Sử Dụng App.
Lợi ích
App onboarding là cơ hội đầu tiên để bạn thu hút người dùng và tạo ấn tượng tích cực đầu tiên. Onboarding càng tốt thì mức độ tương tác, giữ chân và lòng trung thành của người dùng càng cao.
Phương pháp triển khai
Onboarding không cần thiết trong mọi trường hợp. Bạn cần tạo onboarding cho app nếu:
- App của bạn rất phức tạp
- App của bạn có các tính năng độc đáo làm cho giao diện người dùng của nó khác với tiêu chuẩn giữa các app cạnh tranh
- Mô hình kinh doanh của bạn yêu cầu bạn thu thập thông tin chi tiết về người dùng trước khi họ bắt đầu sử dụng app
Mục đích chính của onboarding là giúp người dùng bắt đầu với app của bạn. Nếu bạn chọn tạo trải nghiệm onboarding, đừng đưa quá nhiều thứ vào đó:
- Giảm số bước người dùng cần thực hiện để truy cập app
- Không giải thích tất cả các tính năng của app cùng một lúc (và giới hạn bản thân ở ba màn hình cho mỗi tính năng hoặc lợi ích)
- Tạo quá trình onboard có tính tương tác, hướng dẫn người dùng thông qua hành động chứ không phải lời nói
Có hai loại onboarding chính:
- Màn hình huấn luyện mô tả một tính năng cốt lõi, lợi thế quan trọng hoặc giá trị duy nhất của app trên mỗi màn hình. Người dùng vuốt qua các màn hình huấn luyện để xem qua quy trình giới thiệu.
- Hướng dẫn tương tác dựa trên ý tưởng rằng hiển thị tốt hơn nói. Với giới thiệu tương tác, bạn hướng dẫn người dùng thực hiện một số hành động nhất định để giúp họ hiểu cách app của bạn hoạt động.
Ví dụ
Nếu bạn muốn xem các ví dụ về thiết kế giới thiệu hấp dẫn và hiện đại, hãy xem bài viết này trên Bashooka.
3. Quy trình Tạo & Đăng Ký Tài Khoản
Để tìm hiểu thêm về hành vi của người dùng và có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu, bạn có thể cần thêm biểu mẫu đăng ký vào quy trình app onboarding của mình. Mục tiêu chính của việc đăng ký là lấy thông tin liên hệ của người dùng một cách đơn giản và nhanh chóng nhất có thể.
Lợi ích
Quy trình đăng ký hiệu quả sẽ cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của app và kết quả là mức độ tương tác tổng thể của người dùng.
Phương pháp triển khai
Có ba cách tiếp cận để tổ chức quá trình tạo và đăng nhập tài khoản:
- Yêu cầu người dùng đăng ký trước khi truy cập app
- Cung cấp mức truy cập tối thiểu vào app trước khi tạo tài khoản
- Cho phép truy cập đầy đủ vào app mà không cần đăng nhập
Phương pháp tốt nhất để Tăng Tương Tác Của Người Sử Dụng App và giữ chân của app là cung cấp trải nghiệm không cần đăng nhập cho người dùng mới. Hãy để họ khám phá app của bạn mà không bị phân tâm. Nếu họ thấy app của bạn có giá trị và hấp dẫn, họ có thể sẽ đăng ký. Ngoài ra, để đơn giản hóa và tăng tốc quá trình đăng ký và đăng nhập, bạn có thể cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản hiện có, chẳng hạn như tài khoản Facebook hoặc Google.
Ví dụ
Foursquare, một mobile app phổ biến để tìm nhà hàng và các cơ sở khác, cho phép người dùng bắt đầu mà không cần đăng ký. Một thông báo khuyến khích người dùng đăng ký bằng tài khoản mạng xã hội bật lên giữa các lần tương tác với app.
4.Tăng tương tác của người sử dụng App bằng Mô Hình Freemium
Nếu mobile app của bạn tính phí, có thể khó thuyết phục người dùng mới trả tiền. Cách dễ nhất để tăng doanh số bán sản phẩm của bạn là cho phép người dùng tương tác miễn phí với app ở một mức độ nhất định.
Lợi ích
Khi người dùng biết app của bạn hoạt động như thế nào, app có những tính năng giá trị gì và có thể đáp ứng nhu cầu của họ tốt như thế nào, họ sẽ có nhiều khả năng trả tiền hơn.
Phương pháp triển khai
Mọi người thích những thứ miễn phí, vì vậy khi áp dụng phương pháp thử trước khi mua, đừng lạm dụng nó. Đảm bảo đặt giới hạn cho những gì người dùng có thể truy cập miễn phí:
- Đặt giới hạn thời gian (ví dụ: dùng thử 7 ngày)
- Cung cấp miễn phí một số tính năng của app trong khi những tính năng khác phải trả phí
- Cho phép người dùng truy cập chức năng miễn phí sau khi hoàn thành một hành động cụ thể (ví dụ: sau khi đăng bài đánh giá hoặc thực hiện một số lượt giới thiệu nhất định)
Ví dụ
Mô hình freemium đã mang lại cho Rovio Entertainment, chủ sở hữu của Angry Birds, 50 triệu lượt tải xuống vào năm 2018 bất chấp một thời gian trì trệ sau khi trò chơi ra mắt lần đầu vào năm 2009. Bước ngoặt đến vào năm 2015, khi Angry Birds 2 được ra mắt với mô hình freemium. App này miễn phí, nhưng một số cấp độ bổ sung và tính năng cao cấp phải trả phí.
5. Push Notifications
Push notifications truyền đạt thông tin liên quan đến người dùng trong thời gian thực cho dù thiết bị của họ đang hoạt động hay bị khóa. Push notifications nhanh hơn các phương thức liên lạc khác như email. Nó cũng không bị bắt trong các bộ lọc thư rác. Push notifications là một cách tuyệt vời để cung cấp thông tin có giá trị trực tiếp cho người dùng.
Lợi ích
Khi được cung cấp nội dung có giá trị và kịp thời, người dùng sẽ tương tác nhiều hơn 88% và tỷ lệ duy trì của bạn có thể tăng gấp ba đến gấp mười lần.
Phương pháp triển khai
Điều làm cho push notifications hiệu quả là chúng đặt thông tin có liên quan ngay trước mặt người dùng, nghĩa là họ không thể không chú ý. Bạn cần xác định thông tin nào khiến người dùng app của bạn quan tâm và chia sẻ thông tin đó với họ vào đúng thời điểm. Nguyên tắc đầu tiên của push notifications trên thiết bị di động là chúng phải phù hợp với người dùng.
Một cách tiếp cận khác để nhận được hiệu quả tốt hơn từ push notifications là gửi chúng cho một người cụ thể. Xác định người dùng của bạn theo tên, ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc loại thiết bị và nhắm mục tiêu họ bằng nội dung được cá nhân hóa. Điều này dẫn chúng ta đến quy tắc thứ hai: chiến lược push notifications của bạn phải được kết hợp với các chiến thuật cá nhân hóa.
- Thời gian được cá nhân hóa. Bạn nên gửi push notifications có liên quan khi người dùng có nhiều khả năng sử dụng app của bạn nhất. Ví dụ: nếu bạn có app thể dục và người dùng của bạn thích tập luyện vào sáng sớm, thì thời điểm thích hợp nhất để gửi push notifications có thể là 6:30 sáng.
- Trình kích hoạt được cá nhân hóa. Chiến lược push notifications có thể hiệu quả hơn nhiều đối với việc tương tác với app và giữ chân người dùng nếu bạn thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt về hành vi của đối tượng mục tiêu. Ví dụ: giả sử bạn có ebook store app và bạn đã thu thập thông tin về tác giả yêu thích của người dùng. Push notifications về việc phát hành sách mới của các tác giả này có thể sẽ tăng cường khả năng giữ chân.
Ngoài ra, bạn nên điều chỉnh tần suất gửi thông báo cho người dùng mục tiêu của mình. Nếu push notifications đến quá thường xuyên, điều này có thể làm phiền người dùng và khiến họ gỡ cài đặt app. Điều này đưa chúng ta đến quy tắc thứ ba: push notifications phải được định lượng và tập trung vào chất lượng chứ không phải số lượng.
Ví dụ
Vào năm 2016, eXtra Electronics, một trong những nhà bán lẻ thiết bị gia dụng và điện tử hàng đầu ở Ả Rập Xê Út, đã tăng mức độ tương tác lại của người dùng lên 400%, đạt được tỷ lệ nhấp 12% và tăng gấp đôi doanh số bán hàng của họ bằng cách sử dụng push notifications.
6. Thông Báo Trong App
Mặc dù hiện tại, push notifications chủ yếu thu hút những người không hoạt động trong app, nhưng thông báo trong app sẽ bật lên khi người dùng tương tác với nó. Thông báo trong app có thể hướng dẫn người dùng qua màn hình của app, giúp họ hoàn thành nhiệm vụ, chỉ ra các tính năng quan trọng của app hoặc cảm ơn người dùng đã mua hàng.
Lợi ích
Với tin nhắn trong app, bạn có thể chia sẻ thông tin với người dùng mà không cần họ phải chọn tham gia, điều mà họ phải làm để nhận push notifications. Với tin nhắn trong app, bạn cũng có thể tạo các chiến dịch có độ cá nhân hóa cao. Một giao diện người dùng tuyệt vời với các thông báo hữu ích bật lên vào đúng thời điểm có thể giúp bạn cắt đứt lộ trình của người dùng từ lần khởi chạy đầu tiên đến việc thực hiện các hành động chuyển đổi mà bạn đã lên kế hoạch cho họ.
Phương pháp triển khai
Bạn có thể sử dụng sáu loại tin nhắn trong app để Tăng Tương Tác Của Người Sử Dụng App:
- Tin nhắn chào mừng. Bạn cần tạo ấn tượng tốt trong lần ra mắt đầu tiên để hình thành mối quan hệ lâu dài với người dùng mục tiêu của mình. Lần đầu tiên người dùng khởi chạy app, bạn có thể gửi tin nhắn trong app với các hướng dẫn đơn giản về cách điều hướng và tổng quan về các tính năng cốt lõi của app. Bạn có thể khuyến khích người dùng đăng nhập, hoàn tất đăng ký, cập nhật hồ sơ của họ hoặc cho phép push notifications.
- Tin nhắn thông báo về tính năng app. Mục tiêu của thông báo về tính năng app là giúp người dùng làm quen với các chức năng và đảm bảo họ có trải nghiệm người dùng có giá trị. Thông báo trong app có thể giới thiệu các tính năng, dịch vụ, sản phẩm hoặc nội dung mới hoặc chưa được sử dụng đúng mức của app.
-
Tin nhắn chuyển đổi lần đầu tiên. Mục tiêu của những thông báo này là khuyến khích người dùng mới hoàn thành chuyển đổi đầu tiên của họ. Ví dụ: bạn có thể giảm giá cho lần mua hàng đầu tiên.
-
Tin nhắn quảng cáo có thể được sử dụng để quảng cáo ưu đãi, giảm giá, bán chéo, v.v. Mục tiêu của tin nhắn quảng cáo là tăng mức độ tương tác của người dùng, đặc biệt là về chuyển đổi và doanh thu.
-
Tin nhắn khuyến nghị. Dựa trên lịch sử hành vi của người dùng mục tiêu và tùy chọn hiện tại của họ, bạn có thể gửi các đề xuất trong app được cá nhân hóa về các ưu đãi có giá trị. Ví dụ: nếu bạn có app chứa các công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe, bạn có thể cung cấp cho những người đăng ký đang hoạt động công thức nấu ăn bằng nồi hấp 7 ngày truy cập miễn phí vào các công thức nấu ăn bằng lò nướng.
-
Thu thập thông tin phản hồi. Bạn có thể yêu cầu người dùng mục tiêu của mình xếp hạng các tính năng của app mà họ vừa mới sử dụng. Mục tiêu là tiết lộ bất kỳ lỗi nào và nhận phản hồi về mức độ hữu ích của từng tính năng cũng như giá trị tổng thể của app đối với người dùng.
Ví dụ
Vào năm 2019, bằng cách sử dụng tin nhắn trong ứng dụng, Upland Localytics đã tăng tỷ lệ chuyển đổi của họ lên 200%.
7. Deep Linking
Deep linking (liên kết sâu) đưa người dùng thẳng đến một màn hình cụ thể trong app của bạn chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn có thể tích hợp liên kết sâu vào banner quảng cáo, email hoặc trang web của mình để hướng lưu lượng truy cập đến app, một màn hình cụ thể trong app hoặc trang về app của bạn trên App Store hoặc Google Play Store. Deep linking có thể được sử dụng trong thông báo đẩy và tin nhắn trong app.
Lợi ích
Deep link giống như một phím tắt, vì nó đưa người dùng trực tiếp đến một màn hình app cụ thể thay vì đến màn hình chính hoặc màn hình hồ sơ. Khả năng giúp người dùng nhanh chóng đạt được mục tiêu của họ khiến deep link trở thành một cách hiệu quả để thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân và doanh thu của app.
Phương pháp triển khai
Có ba dạng deep links:
- Deep links cơ bản. Nguyên tắc chính của deep links cơ bản là đưa người dùng trực tiếp đến nội dung cụ thể trong app chỉ bằng một cú nhấp chuột, tránh màn hình chào mừng. Tuy nhiên, người dùng nhận được các deep links cơ bản cần phải cài đặt app của bạn. Mặt khác, sau khi nhấp vào deep links cơ bản, người dùng sẽ đến trang web của bạn, nơi họ cần nhấp lại để đến App Store hoặc Play Store để tải app. Sau khi tải xuống, người dùng cần mở app, tới màn hình chào mừng và chỉ sau đó họ mới có thể truy cập nội dung mong muốn.
- Deep links trì hoãn hợp lý hóa đường dẫn của người dùng đến một màn hình app cụ thể khi người dùng chưa cài đặt app. Khi người dùng đã cài đặt app, deep links trì hoãn sẽ hoạt động giống như deep links cơ bản — đưa người dùng đến một màn hình cụ thể trong app. Nhưng với deep links trì hoãn, nếu người dùng không có app trên thiết bị của họ, thì sau khi nhấp vào liên kết sâu bị trì hoãn, trước tiên họ sẽ đến danh sách App Store hoặc Play Store của app và sau khi họ đã tải app xuống, chúng sẽ tự động được chuyển hướng đến màn hình mà liên kết sâu dẫn đến. Hãy ghi nhớ điều này khi lập kế hoạch chiến lược tương tác và duy trì app của bạn.
- Deep links theo ngữ cảnh là deep links cơ bản hoặc bị trì hoãn với các khả năng bổ sung để thu thập thông tin cho nhà tiếp thị về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo hoặc kênh chuyển đổi người dùng. Với deep links theo ngữ cảnh, bạn không chỉ có thể cung cấp cho người dùng đường dẫn nhanh đến các màn hình trong app của mình mà còn có thể biết người dùng của bạn là ai, họ đến từ đâu, sở thích của họ là gì, v.v.
Ví dụ
Theo nghiên cứu của TechCrunch trong số 150.000 người dùng app ẩn danh, áp dụng deep links bạn có thể tăng tỷ lệ kích hoạt app của mình lên 13%, tăng tỷ lệ duy trì app lên 50% và tăng gần gấp đôi thời gian tồn tại của người dùng đang hoạt động của bạn.
8. Gamification
Nếu bạn muốn người dùng dành nhiều thời gian hơn cho app của mình, mở app đó thường xuyên hơn và tận hưởng trải nghiệm, bạn có thể mời họ tham gia trò chơi.
Lợi ích
Gamification (game hóa) làm tăng mức độ tương tác của người dùng, số lượng người dùng mới và tỷ lệ duy trì của app. Nó cũng thúc đẩy lòng trung thành của người dùng, dẫn đến xếp hạng tốt hơn, nhiều lượt chia sẻ hơn và đánh giá tích cực của người dùng.
Phương pháp triển khai
Bạn có thể sử dụng các động lực trò chơi khác nhau để kích thích sự tham gia của người dùng:
- Hãy để người dùng giao tiếp. Hỗ trợ giao tiếp giữa những người dùng app để nâng cao mức độ tương tác, sự phấn khích và sự sẵn sàng của họ để giành chiến thắng trong trò chơi của bạn.
- Cung cấp phần thưởng. Bạn có thể đưa ra các thử thách cho người dùng và giải thưởng cho người chiến thắng. Bằng cách đó, bạn có thể khơi dậy sự quan tâm và phấn khích của người dùng. Phần thưởng bạn có thể cung cấp sẽ tùy thuộc vào các chi tiết cụ thể của ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn và có thể là huy hiệu, điểm, ưu đãi, giảm giá hoặc thứ gì khác.
-
Cung cấp cảm giác tự do và quyền lực. Gamification trao quyền cho người dùng và tạo trải nghiệm tích cực với app của bạn. Cụ thể, trò chơi hóa có thể cho phép người dùng có được xếp hạng cao hơn, đạt được quyền tự do thể hiện bản thân, đáp ứng các mục tiêu cá nhân, vượt qua các cấp độ và lên bảng xếp hạng.
-
Sử dụng yếu tố bất ngờ. Để thu hút lại người dùng và khiến họ dành nhiều thời gian hơn để sử dụng app, bạn có thể tổ chức các thử thách và cuộc thi ngoài dự kiến để thu hút sự chú ý của họ trong khi họ chờ đợi kết quả không thể đoán trước.
- Đặt quy tắc. Sẽ thú vị hơn nhiều khi người dùng tham gia vào các trò chơi trong app nếu bạn đặt một số giới hạn và quy tắc.
Ví dụ
Sử dụng gamification, Autodesk đã đạt được mức tăng 54% trong việc sử dụng bản dùng thử và tăng 15% số lần nhấp bán hàng.
Kết Luận
Như bạn có thể thấy, sau khi phát triển một app, bạn cần quảng bá và hỗ trợ nó. Việc này đòi hỏi thời gian, công sức và tiền bạc từ phía chủ sở hữu app để chuyển từ một công ty khởi nghiệp thành một app phổ biến chính thức. Nhưng ngay cả khi bạn lao đầu vào việc tăng các chỉ số chính của app, thì cũng không có gì đảm bảo rằng app của bạn sẽ chiếm vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng thị trường.
Savvycom – Đối Tác Công Nghệ Hàng Đầu Tại Việt nam
Thành lập từ 2009, Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Savvycom is right where you need. Contact us now for further consultation:
- Điện Thoại: +84 24 3202 9222
- Hotline: +84 352 287 866 (VN)
- Email: [email protected]