06 Chiến Lược Kiếm Tiền Từ App Tốt Nhất Mà Bạn Cần Biết
Statista ước tính rằng 218 tỷ app di động sẽ được cài đặt vào năm 2020. Một năm sau, con số này đã tăng lên 230. Dự kiến sẽ đạt và vượt 285 tỷ lượt tải xuống vào năm 2022. Rõ ràng, chi tiêu của người tiêu dùng trong lĩnh vực này đang tăng lên. Người dùng sẽ chi 170 tỷ USD cho các app di động vào năm 2021. Và con số này sẽ tiếp tục tăng lên theo thời gian và chiến lược kiếm tiền từ app sẽ như thế nào!
Mặc dù thực tế là các sản phẩm mới được đưa ra thị trường hàng ngày, một số trong số đó khá sáng tạo, chỉ một tỷ lệ nhỏ trong chúng tạo ra lợi nhuận. Không cần phải nói, sự cạnh tranh rất khốc liệt và tỷ lệ đó sẽ còn tăng lên. Mỗi danh mục appstore chứa hàng nghìn giải pháp tương tự. Yêu cầu chính là trải nghiệm người dùng mượt mà. Và giờ đây, nếu không có hoạt động marketing và phân tích hành vi người dùng kĩ càng thì thành công là bất khả thi.
Chúng ta hiểu cách tạo một mobile app tuyệt vời sẽ thu hút người dùng và cung cấp giá trị cho họ. Nhưng chúng ta cũng hiểu rằng sản xuất một sản phẩm chất lượng cao là chưa đủ; nó cần phải có lãi. Và bây giờ là phần khó khăn: làm cách nào để bạn kiếm tiền trên app và chọn giữa các chiến lược kiếm tiền khác nhau? Bài viết này của Savvycom Team sẽ xem xét các cách tốt nhất để kiếm tiền từ app trong những năm tới.
Bạn cũng sẽ học cách làm cho chúng hoạt động cho bạn và tạo ra lợi nhuận. Hãy bắt đầu bữa tiệc này với 6 mô hình kiếm tiền từ mobile app tốt nhất để tăng doanh thu của bạn!
1. Quảng Cáo
Theo Statista, chi tiêu cho quảng cáo trong app dự kiến sẽ đạt mức cao mới là 327,1 tỷ USD trong năm nay. Dự kiến sẽ đạt 399,6 tỷ USD vào năm 2024. Mọi người hiện dành hàng giờ mỗi ngày trên điện thoại thông minh của họ. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà quảng cáo cố gắng thu hút sự chú ý của họ ở đó. Sau đây là các phương pháp phổ biến nhất để kết hợp quảng cáo vào app của bạn:
1.1. Quảng Cáo Banner
Quảng cáo banner là đơn giản nhất để tích hợp vào một app. Chúng là những hình chữ nhật nhỏ với hình ảnh và văn bản có thể được tìm thấy ở trên cùng, bên cạnh hoặc cuối màn hình. Có một số lý do tại sao loại quảng cáo này lại phổ biến: Chúng được thiết lập đơn giản, tương đối rẻ và được hỗ trợ bởi tất cả các nền tảng.
Tuy nhiên, bạn nên biết rằng quảng cáo banner trên app có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng. Chúng sẽ chiếm không gian màn hình, vì vậy hãy lưu ý khi thêm banner vào app của bạn.
1.2. Quảng Cáo Xen Kẽ
Bạn có thể đã thấy những quảng cáo tương tự. Chúng xuất hiện tại một điểm cụ thể trong hành trình của người dùng và chiếm toàn bộ màn hình. Sau một vài giây, người dùng phải đóng quảng cáo hoặc tương tác với CTA. Một mặt, nó sẽ thu hút sự chú ý của người dùng, nhưng nếu sử dụng quá thường xuyên, nó có thể gây khó chịu.
1.3. Quảng Cáo Gốc
Tên này ngụ ý rằng loại quảng cáo này tích hợp mượt mà để trải nghiệm của người dùng được liền mạch nhất có thể. Bởi vì quảng cáo gốc không làm gián đoạn app của bạn, chúng ít gây khó chịu hơn các loại trước đó. Chúng cũng sẽ hiệu quả nhất cho cả bạn và nhà quảng cáo trong app của bạn.
1.4. Quảng Cáo Liên Kết
Nếu bạn có các đối tác muốn quảng cáo bên trong app của mình, bạn có thể triển khai mô hình này. Những người nhìn thấy quảng cáo liên kết của bạn sẽ truy cập trang web của đối tác của bạn và mua hàng. Tuy nhiên, vì bạn sẽ chỉ được trả hoa hồng khi mua hàng chứ không phải nhấp chuột, nên bạn phải lựa chọn cẩn thận những gì sẽ quảng cáo trong app của mình.
Quảng cáo là một trong những phương pháp kiếm tiền đơn giản và phổ biến nhất từ các app miễn phí dành cho thiết bị di động. Nếu mô hình này phù hợp với bạn, bạn sẽ không phải phát triển một chiến lược phức tạp khác. Nó có vẻ khá đơn giản phải không? Tuy nhiên, có một số cái bẫy bạn cần lưu ý.
1.5. Đề Xuất Cho Quảng Cáo
Đầu tiên và quan trọng nhất, mọi người không thích quảng cáo. Video kéo dài quá lâu (6-10 giây là quá dài) và banner quá lớn. Hơn nữa, họ cũng trở nên khó chịu khi nhìn thấy các quảng cáo nhắm đến một nhóm nhân khẩu học hoàn toàn khác. Giả sử một nhà hoạt động vì quyền động vật đang chơi trò chơi điện tử và bắt gặp một quảng cáo đầy ám ảnh về một chiếc vòng cổ điện tử hiện đại. Bạn có nghĩ rằng trải nghiệm này là khủng khiếp không?
Người dùng sẵn sàng chịu đựng quảng cáo để đổi lấy việc được sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, nếu họ nhận thấy điều gì đó làm gián đoạn hoàn toàn trải nghiệm của họ, họ sẽ ngừng sử dụng và xóa app của bạn.
Một số khuyến nghị để tích hợp quảng cáo:
- Sử dụng các banners thích ứng.
- Tận dụng các quảng cáo tương tác.
- Cho phép các kỹ sư phần mềm kiểm soát quảng cáo để họ có thể kiểm soát việc bố trí và hiển thị quảng cáo cho người dùng.
- Sử dụng A / B testing.
- Đừng cài quá nhiều quảng cáo trong app của bạn.
- Bật quảng cáo khi bạn đã thiết lập được một lượng lớn người dùng trung thành (50.000 là hợp lý)
Bất chấp một số vấn đề về triển khai, chiến lược kiếm tiền từ app này từ lâu đã trở thành một trong những chiến lược phổ biến nhất. Việc tích hợp khá đơn giản; người dùng không phải trả tiền để sử dụng app hoặc một số nội dung hoặc tính năng của app và có thể dùng A/B testing để xác định những cách tốt nhất để đặt quảng cáo. Khi lựa chọn mô hình này, hãy xem xét làm thế nào để tích hợp nó mà không gây nguy hiểm cho lòng trung thành của khách hàng.
1.6. Ưu Điểm Của Quảng Cáo
Dưới đây là một số lợi thế của quảng cáo trong app mà bạn sẽ nhận thấy nếu chọn sử dụng mô hình kiếm tiền này:
- Kết quả tuyệt vời – Mặc dù nhiều người nhầm lẫn giữa quảng cáo trong app với banner ở web, nhưng chúng hoạt động hơi khác một chút. Quảng cáo trong app cũng tốt hơn quảng cáo biểu ngữ trên các trang web.
- Nhắm mục tiêu chính xác hơn – Chiến lược tiếp thị của bạn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn hiển thị quảng cáo có liên quan cho người dùng app của bạn, những người sẵn sàng nhấp và truy cập trang đích.
- Đơn giản khi triển khai – Một trong những cách đơn giản nhất để kiếm tiền từ app của bạn là thông qua quảng cáo trong app. Phương pháp này phổ biến vì hầu hết các nền tảng và app di động đều hỗ trợ một hoặc nhiều loại quảng cáo.
1.7. Nhược Điểm Của Quảng Cáo
Khi triển khai quảng cáo trong app làm mô hình kiếm tiền, hãy lưu ý những nhược điểm sau:
- Quảng cáo đối thủ cạnh tranh của bạn – Có thể các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn sẽ quảng cáo hàng hóa và dịch vụ của họ trong app của bạn. Do đó, họ có thể chuyển hướng sự chú ý của người dùng khỏi bạn.
- Mức độ phản hồi thấp – Ngay cả khi quảng cáo chiếm toàn bộ màn hình, tỷ lệ chuyển đổi có thể thấp. Vì CTR 1,5% được coi là tốt cho quảng cáo trong app, nên mức độ tương tác sẽ bị hạn chế.
2. Mua Hàng Trong App
Một chiến lược kiếm tiền từ app phổ biến khác là mua hàng trong app (in-app purchase). Người dùng không trả tiền để tải xuống sản phẩm của bạn, nhưng họ có thể mua các vật phẩm thực và ảo như tiền ảo, điểm, nhãn dán, siêu vũ khí hoặc mạng sống phụ trong game.
Hiện tại, chỉ có 5% người dùng trên toàn thế giới thực hiện mua hàng trong app. Mặc dù tỷ lệ phần trăm nhỏ nhưng doanh thu của họ rất ấn tượng và cao hơn những gì các doanh nghiệp kiếm được từ những người dùng khác: Năm 2018, Apple thông báo rằng các kỹ sư iOS đã kiếm được 86 tỷ USD, phần lớn trong số đó đến từ mua hàng trong app.
Bạn nên sử dụng mô hình kiếm tiền từ mua hàng trong app nếu:
- Bạn có app trò chơi trên thiết bị di động, app hẹn hò, app nhắn tin tức thì hoặc app mua sắm. Chúng tôi đang đề cập đến các danh mục app liên quan đến lượng lớn khán giả, thông tin liên lạc và giải trí.
- Mua các mặt hàng cung cấp một cái gì đó cực kỳ có giá trị. Ví dụ: giả sử số mạng của người dùng trong một trò chơi đã hết và người dùng không muốn khởi động lại từ đầu. Họ thà mua thêm mạng sống.
Khi triển khai chiến lược kiếm tiền từ app dành cho thiết bị di động này, bạn phải giải quyết thách thức chính là đạt được sự cân bằng giữa các mặt hàng trả phí và miễn phí. Đừng tặng miễn phí nhiều thứ hay ho và hãy nhớ rằng những thứ mà người dùng mua phải có giá trị thực để họ sẵn sàng chi tiền và cảm thấy hạnh phúc.
Ưu điểm của Mua hàng trong App
Mua hàng trong app có một số lợi ích không thể phủ nhận cho công ty của bạn:
- Tiện lợi – Người dùng không bắt buộc phải rời khỏi app nếu họ cần mua thứ gì đó, ngay cả khi đó là các vòng đời trò chơi bổ sung.
- Hiệu quả – Phương pháp kiếm tiền này sẽ có lợi nhất cho các app game. Theo Invesp, các giao dịch mua được thực hiện trong app chiếm 48,2% thu nhập từ app dành cho thiết bị di động.
- Đã thêm chức năng – Nếu bạn chọn sử dụng tính năng này, các nhà thiết kế và nhà phát triển app của bạn sẽ có nhiều không gian để thử nghiệm với định dạng và hình thức mua hàng.
Nhược điểm của Mua hàng trong App
Những bất lợi tiềm ẩn bao gồm:
- Sự kỳ thị của trả tiền để chơi / trả tiền để sử dụng – Nếu người dùng nhận thấy rằng bạn có một số mặt hàng để bán, họ có thể tin rằng họ phải mua chúng để thành công trong trò chơi hoặc sử dụng app đúng cách. Bạn phải cân bằng app của mình để mua hàng không phải là yếu tố quyết định cho trải nghiệm tích cực.
- Hoa hồng cho cửa hàng – Các cửa hàng tính phí hoa hồng cho các giao dịch mua hàng trong app (ví dụ: App Store và Google Play tính phí 30%), vì vậy bạn sẽ cần phải cân đối giá cả để tạo ra lợi nhuận tương đối trong khi không làm người dùng sợ hãi.
3. Freemium
Thuật ngữ “Freemium” là sự kết hợp của các từ “miễn phí” (free) và “cao cấp” (premium). Nó kết hợp khả năng tải xuống app miễn phí trong khi cũng có tùy chọn nâng cấp lên phiên bản cao cấp với các tính năng bổ sung.
Một số đề xuất về việc sử dụng mô hình Freemium để kiếm tiền từ app của bạn:
- Cố gắng tạo ra một phương tiện hài lòng giữa các tính năng miễn phí và trả phí. Người dùng phải có thể sử dụng app, ít nhất là chức năng cơ bản, miễn phí. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều tính năng miễn phí, sẽ không có lý do gì để mua phiên bản cao cấp.
- Bạn có thể sử dụng quảng cáo trong phiên bản miễn phí trong khi đề xuất tính năng “không có quảng cáo” trong phiên bản cao cấp.
Mô hình kiếm tiền này được sử dụng bởi nhiều app di động nổi tiếng, bao gồm Spotify Music, Angry Birds, Evernote, DropBox, MailChimp và Tinder. Tinder đã tạo ra khoảng 21,37 triệu USD trên Google Play vào tháng 6 năm 2019 bằng cách cung cấp các phiên bản Plus và Gold.
3.1. Ưu Điểm Của Freemium
Những gì bạn có thể mong đợi nếu sử dụng mô hình kiếm tiền trong freemium:
- Khả năng mở rộng – Freemium cho phép một sản phẩm mới dễ dàng mở rộng quy mô và thu hút nhiều người dùng hơn mà không phải chịu thêm chi phí bán hàng và tiếp thị.
- Thử nghiệm sản phẩm – Với freemium, người dùng app sẽ có đủ thời gian để thử nghiệm sản phẩm trước khi quyết định có trả tiền để sử dụng thêm hay không.
- Nhiều cách để kiếm doanh thu – Các chiến lược kiếm tiền khác, chẳng hạn như quảng cáo, có thể được sử dụng cùng các tính năng cao cấp. Nó sẽ lôi kéo người dùng mua phiên bản cao cấp.
3.2. Nhược Điểm Của Freemium
Sau đây là một số nhược điểm tiềm ẩn của chiến lược này:
- Đề nghị của bạn có vẻ không thuyết phục lắm – Có thể người dùng của bạn sẽ không muốn trả tiền cho phiên bản cao cấp. Bạn phải xem xét một bộ tính năng đủ hấp dẫn để đảm bảo thanh toán.
- Gián đoạn trải nghiệm người dùng – Nếu bạn quyết định sử dụng một phương thức kiếm tiền khác trong phiên bản miễn phí, người dùng có thể trở nên khó chịu bởi các quảng cáo liên tục hoặc đề nghị mua hàng.
- Doanh thu bị hoãn – Bởi vì người dùng sẽ bắt đầu với một app miễn phí và không phải tất cả sẽ nâng cấp lên phiên bản cao cấp, bạn sẽ phải đợi doanh thu từ app bắt đầu chảy vào sau khi bạn đã thu hút đủ người dùng sẵn sàng trả tiền.
4. Pay Per Download
Hiện tại, trả tiền cho mỗi lần tải xuống (pay per download) là phương pháp đơn giản nhất để kiếm tiền từ app dành cho thiết bị di động. Tuy nhiên, có một số thách thức đối với chủ sở hữu sản phẩm. Vì người dùng phải trả tiền để cài đặt một app và không thể dùng thử miễn phí nên mức độ sẵn sàng chi tiền của họ thường bằng 0. Do đó, 90% số lượt cài đặt xảy ra ít hơn 500 lần mỗi ngày.
Phương pháp kiếm tiền này phù hợp với bạn khi:
- Khi sản phẩm của bạn có một số chức năng thú vị, độc đáo giúp sản phẩm khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
- Nếu bạn có quan hệ công chúng mạnh mẽ và mức độ nhận biết thương hiệu cao. Người dùng sẽ sẵn sàng trả tiền hơn nếu công ty hoặc sản phẩm của bạn nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.
Hãy cùng xem cách kiếm tiền với các app dành cho thiết bị di động bằng cách sử dụng tính năng pay per download:
- Mô tả rõ ràng, hấp dẫn về sản phẩm của bạn và màn hình của sản phẩm.
- Tạo một video ngắn hấp dẫn và phân phối trên App Store, Google Play và bất kỳ nơi nào khác mà app của bạn có sẵn (landing page, các app store khác, thông cáo báo chí, v.v.).
- Tạo sự trung thành mạnh mẽ với thương hiệu bằng cách khởi chạy chiến dịch tiếp thị app. Sử dụng tất cả các kênh có sẵn, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội, thông cáo báo chí, quảng cáo được nhắm mục tiêu, người có ảnh hưởng, xếp hạng apps, v.v.
- Kiểm tra xem giá cả của app có tương ứng với giá trị mà app đó có thể cung cấp hay không.
- Duy trì chất lượng ở mức cao nhất – sự hiện diện của các đánh giá tiêu cực có thể giết chết sản phẩm của bạn.
4.1. Ưu Điểm Của Pay Per Download
Ưu điểm đáng chú ý nhất của các app trả phí là:
- Doanh thu ổn định – Pay per download đảm bảo bạn sẽ được trả tiền khi mọi người tải app của bạn.
4.2. Nhược Điểm Của Pay Per Download
Để có được lợi ích duy nhất này, bạn phải xem xét những điều sau:
- Sự công nhận thương hiệu là cần thiết – Người dùng không sẵn sàng trả tiền cho những thứ họ không hiểu. Trả tiền cho mỗi lần tải xuống sẽ không hiệu quả nếu bạn không có đủ sự công nhận trong số các đối tượng mục tiêu của mình.
- Cần có một lời đề nghị hấp dẫn – Các app trả phí phải giải quyết được nhiều vấn đề của người dùng nhất có thể. Người dùng sẽ chọn đối thủ cạnh tranh của bạn nếu họ có thể tìm thấy các app miễn phí làm được những điều tương tự như giải pháp của bạn.
5. Subscription
Đây có thể là một trong những mô hình kiếm tiền từ app hiệu quả nhất. Dịch vụ đăng ký (subscription) cung cấp cả nội dung miễn phí và trả phí. Đây là phương pháp kiếm tiền từ app phổ biến nhất cho các audio chats và các dịch vụ phát trực tuyến. Mô hình này cũng được sử dụng bởi các app thể dục, cổng tin tức, dịch vụ đám mây, dịch vụ tạo hình ảnh và sơ yếu lý lịch như Canva và các tạp chí trực tuyến nổi tiếng thế giới như Wall Street Journal, Telegraph và The New York Times.
Bạn nên sử dụng chiến lược này khi:
- Bạn có một app tập trung về phần nội dung, có nghĩa là nó chủ yếu liên quan đến âm nhạc, video, tin tức, bài báo hoặc giải trí.
- App của bạn có một số lượng lớn lượt tải xuống hoặc bạn sẽ thu hút chúng.
Cách sử dụng Chiến lược kiếm tiền từ mobile app từ đăng ký để thành công:
- Cho phép người dùng dùng thử miễn phí trong thời gian giới hạn.
- Cung cấp các gói đăng ký khác nhau cho dịch vụ của bạn cho người dùng của bạn, chẳng hạn như một tháng, sáu tháng và một năm.
- Giảm giá vì thời gian đăng ký trả phí dài hơn.
Theo App Annie Market Forecast, chi tiêu của người dùng trên các app tin tức, truyền thông và hẹn hò dự kiến sẽ tăng lên 34 tỷ USD vào năm 2021.
5.1. Ưu Điểm Của Subscription
Đăng ký theo dõi có lợi vì những lý do sau:
- Một nguồn doanh thu nhất quán – Bạn sẽ có một dòng thu nhập nhất quán và có thể dự đoán được nếu bạn có một số lượng người đăng ký nhất định không ngừng tăng lên.
- Thu hút người dùng – Tùy chọn đăng ký sẽ thu hút người dùng miễn phí và giữ họ trong app của bạn đủ lâu để họ đăng ký theo dõi.
5.2. Nhược Điểm Của Subscription
Tuy nhiên, một mô hình đăng ký không phải là không có sai sót, đó là lý do tại sao:
- Update thường xuyên – Bởi vì người dùng của bạn sẽ trả tiền cho bạn hàng tuần (hoặc hàng tháng), họ có quyền mong đợi nội dung mới từ bạn một cách thường xuyên. Các bản sửa lỗi đơn giản sẽ không đủ.
- Bạn vẫn sẽ cần phát hành phiên bản miễn phí – Bạn sẽ cần cho người dùng biết họ sẽ trả tiền cho những gì, giống như bạn đã làm với freemium. Nếu không có thời gian dùng thử miễn phí, cơ hội tạo doanh thu từ các đăng ký của bạn sẽ giảm.
6. Tài Trợ / Hợp Tác
Một trong những phương pháp kiếm tiền gần đây nhất từ giải pháp di động là thông qua tài trợ. Để triển khai mô hình này, bạn cộng tác với một công ty trả công cho bạn vì đã đưa nội dung của họ vào sản phẩm. Chiến lược kiếm tiền này hoạt động tốt nhất nếu cơ sở người dùng của bạn lớn. Thách thức chính ở đây là tìm một công ty có cơ sở người dùng tương tự như cơ sở của bạn và sẵn sàng trả tiền cho bạn.
Chiến lược kiếm tiền này lý tưởng cho các app sự kiện phổ biến. Các doanh nghiệp và thương hiệu — đối tác hoặc nhà tài trợ sự kiện — trả tiền để tích hợp nội dung của họ (liên kết trang web, danh sách sản phẩm, v.v.) vào app của bạn.
Các app thể dục cũng có thể được hưởng lợi từ mô hình này. Giả sử bạn có một app thể dục. Hợp tác với mọi người (ví dụ: các blogger) và các doanh nghiệp liên quan đến thể thao, lối sống lành mạnh hoặc dinh dưỡng lành mạnh sẽ thích hợp trong trường hợp này.
Chiến lược này là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của người dùng và kiếm tiền. Mọi người thường xem nội dung có liên quan / có giá trị, đó là lợi thế chính của chiến lược này.
6.1. Ưu Điểm Của Việc Tài Trợ
Tính năng tài trợ có lợi vì những lý do sau:
- Nhắm đến đối tượng cụ thể – Quảng cáo tài trợ có thể được sử dụng để tiếp cận các nhóm đối tượng nhất định, điều này có thể dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
- Nâng cao sự trung thành với thương hiệu – Người dùng có thể cảm thấy trung thành hơn với thương hiệu nhờ quảng cáo tài trợ.
- Tạo cơ hội quảng cáo chéo – Các sản phẩm hoặc dịch vụ khác có thể được quảng cáo chéo thông qua app, dẫn đến doanh thu và chuyển đổi người dùng cao hơn.
6.2. Nhược Điểm Của Việc Tài Trợ
Sau đây là những hạn chế của việc kiếm tiền từ app thông qua tài trợ:
- Kiếm được nhà tài trợ – Tìm nhà tài trợ cho một dự án mới có thể khó khăn. Để tạo doanh thu, bạn sẽ cần tìm các nhà tài trợ có liên quan đến sản phẩm của bạn và có ít nhiều đối tượng mục tiêu tương tự.
- Có thể gây khó chịu cho người dùng – Quảng cáo tài trợ vẫn là quảng cáo. Do đó, bạn phải lựa chọn một cách khôn ngoan nội dung và cách thức quảng cáo trên màn hình app của mình.
Savvycom – Đối Tác Công Nghệ Hàng Đầu Tại Việt nam
Thành lập từ 2009, Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Liên lạc với chúng tôi qua, hoặc gửi yêu cầu của bạn trực tiếp tại Form liên lạc:
- Điện Thoại: +84 24 3202 9222
- Hotline: +84 352 287 866 (VN)
- Email: [email protected]