An Insight into the Technology world.
Analysis and Insight from Savvycom Team.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Có thể phục vụ cùng lúc 300 000 người dùng xuyên lục địa.

Livestream với tính năng ultra-low latency sử dụng giao thức RTMP.

Sử dụng WebSocket khi trò chuyện trong thời gian thực nhằm đảm bảo cuộc trò chuyện diễn ra liên tục giữa người phát trực tiếp và người theo dõi.

Helo – giải pháp kết nối tài năng và người tìm kiếm tài năng

Livestreaming mobile app gives you token

Helo mang đến công cụ giúp khám phá tài năng đến từ mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Helo mang đến cho chúng tôi một bài toán: cùng nhau hợp tác và tạo ra ứng dụng livestream đầu tiên cho phép mọi người thể hiện tài năng của mình và từ đó gây ấn tượng với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực của họ?

Bằng sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về thiết kế, chiến lược di động và giải pháp sáng tạo, Savvycom tự hào mang đến Ứng dụng Livestreaming Helo.

Đã không còn những ngày doanh nghiệp phải ký hợp đồng độc quyền với người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm của mình. Giờ đây, mỗi cá nhân đều có thể trở thành một Key Opinion Leader (người dẫn dắt du luận chủ chốt) – miễn là họ có những kỹ năng được mọi người ưa chuộng và một nền tảng để thể hiện những kỹ năng ấy.

Đôi khi, đề xuất đến từ những KOL có sức thuyết phục lớn hơn nhiều so với những người nổi tiếng thông thường nhờ tính cách chân thật và mối liên hệ gần gũi với những người bình thường.

Xu hướng đang nổi lên này không chỉ hữu ích với các doanh nghiệp mong muốn phát triển chiến dịch marketing không mất nhiều chi phí và hướng đến đối tượng khách hàng phù hợp, mà còn với những người mong muốn chứng minh tài năng của bản thân và kiếm thêm thu nhập.

Ứng dụng Helo bao gồm:

Đối với một ứng dụng livestreaming có khả năng phục vụ cùng lúc 300 000 người dùng, mọi dữ liệu đều phải được hiển thị trong thời gian thực trên một phạm vi địa lý rộng lớn.

Để giải quyết vấn đề này, đội ngũ kỹ sư Savvycom đã ứng dụng tính năng livestreaming video với ultra-low latency và giao thức RMTP. Giao thức này đảm bảo lưu lượng phát trực tiếp được điều chỉnh nhịp nhàng giữa máy chủ và người dùng, từ đó duy trì kết nối liên tục. Tương tác ngay lập tức giữa người phát trực tiếp và người theo dõi cũng là một tính năng bắt buộc mà một ứng dụng streaming thành công cần phải có.

Vì vậy, nhằm giúp ứng dụng có thể tối đa hóa tương tác với người dùng, Savvycom đã sử dụng WebSocket với tính năng trò chuyện trong thời gian thực, đảm bảo cuộc trò chuyện giữa người phát trực tiếp và người theo dõi được diễn ra liên tục.

Đối tượng khách hàng chính của Helo được xác định là những người dân châu Á trong độ tuổi từ 18 đến 40, đặt ra một thử thách cho khía cạnh UI/UX của ứng dụng.

Entertainment technology solution for music industry
Savvycom livestreaming app

Với tập khách hàng rộng lớn như vậy, giao diện của ứng dụng cần phải đơn giản, dễ sử dụng nhưng cũng phải năng động, gắn kết người dùng và khơi dậy cảm hứng sáng tạo.

Do đó, các kỹ sư của Savvycom đã ứng dụng một chủ đề thiết kế gồm 2 màu sắc chính, bố cục đơn giản với những hình khối đơn giản. Điều này góp phần tạo nên cảm giác hiện đại cho ứng dụng, đồng thời giảm thiểu nỗ lực cần thiết để học cách sử dụng cho những người dùng ứng dụng lần đầu.

Một điểm cộng khác của Helo là ứng dụng này không tiêu tốn quá nhiều dung lượng bộ nhớ hay pin để vận hành trơn tru.

Hiểu rõ bản chất luôn thay đổi và cập nhật của các thiết bị di động, Savvycom ưu tiên tính tương thích của ứng dụng trên nhiều nền tảng và hệ điều hành.

MySQL, MongoDB, Angular, NodeJS, PHP 7, Laravel 5 đều được sử dụng trong quá trình phát triển ứng dụng này, đảm bảo tính tương thích tối đa, khả năng cập nhật dễ dàng và hạn chế lỗi nhiều nhất có thể.

Tập trung khai phá các tài năng theo cách hiệu quả nhất.

 

Set-up đơn giản
Dễ dàng tải ứng dụng từ Google Play và Apple App Store. Đăng ký nhanh chóng thông qua Facebook, Twitter hay Email. Đó là tất cả những gì người dùng cần làm để có thể bắt đầu phát trực tiếp.

Quà tặng và phần thưởng
Helo cung cấp một hệ thống khuyến khích đặc biệt dành cho những người dùng. Khi người dùng phát trực tiếp và có người xem, họ có thể khuyến khích người xem gửi cho họ những ngôi sao. Mỗi 250 000 ngôi sao ứng với 120$ được chuyển thẳng vào tài khoản Paypal của người dùng.

Đề xuất người phát trực tiếp
Khi người dùng đã bắt đầu có một lượng người xem và lượng tương tác nhất định, thuật toán của Helo sẽ đề xuất các video phát trực tiếp của họ trong một mục đặc biệt nhằm tăng cường mức độ phổ biến của họ.

Khám phá cộng đồng. Chia sẻ với cộng đồng.
Người dùng có thể “kết bạn” hoặc “theo dõi” người dùng khác. Khi đang phát trực tiếp, người dùng có thể chia sẻ video livestream của mình trên các nền tảng mạng xã hội (như Facebook hay Twitter) chỉ bằng một cú nhấp chuột để gia đình và bạn bè có thể cùng theo dõi hành trình của họ.

Đặt lịch Tư vấn 30 Phút Miễn phí

Bạn đang có ý tưởng để phát triển sản phẩm công nghệ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy để chúng tôi giúp bạn!